Công ty phát triển Tài Năng Trẻ hoạt động trên tinh thần trách nhiệm, tận tâm, uy tín đối với khách hàng trong mọi dịch vụ. Không chỉ dừng lại ở mục tiêu và ước muốn, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chính sách giải quyết khiếu nại rõ ràng. Bên cạnh đó, mọi thắc mắc và khiếu nại của quý khách liên quan tới các vấn đề dịch vụ của chúng tôi sẽ luôn được giải quyết nhanh chóng và chu đáo nhất.
Mục tiêu thực hiện
- Nhanh chóng, kịp thời và thỏa đáng là những mục tiêu tiên quyết trong chính sách giải quyết khiếu nại đến từ khách hàng đối với dịch vụ của Công ty phát triển Tài Năng Trẻ
- Giúp khách hàng giải đáp kịp thời những thắc mắc liên quan đến sinh trắc vân tay, trao đổi và hiểu sau hơn những yêu cầu của khách hàng về dịch vụ.
- Hoàn thành tốt công tác xử lý khiếu nại chuyên nghiệp, gia tăng sự tin tưởng của khách hàng đối với công ty, từ đó xây dựng lên hệ thống khách hàng tiềm năng, thân thiết nhất.
- Đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.
Các chính sách giải quyết khiếu nại
- Tất cả những khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ đều có thể khiếu nại trực tiếp hoặc thông qua website của công ty : https://phattrientainangtre.vn nếu có bất kỳ sự không hài lòng nào về chúng tôi.
- Bằng phương pháp khiếu nại thông qua website, mọi khiếu nại của bạn sẽ đều được tiếp nhận bởi nhân viên chăm sóc khách hàng và xử lý bởi các chuyên gia và phản hồi tới bạn trong thời gian sớm nhất
- Đối với những trường hợp thắc mắc về kết quả sinh trắc vân tay, khách hàng có thể trực tiếp liên hệ với người cung cấp dịch vụ, hoặc gọi ngay vào số hotline để được hỗ trợ nhanh chóng.
- Những thắc mắc, khiếu nại về giá cả, phương thức thanh toán khách hàng có thể liên hệ thông qua hotline hoặc tới trực tiếp các chi nhánh của chúng tôi để được xử lý kịp thời.
- Trong thời gian chờ giải quyết khiếu nại, khách hàng vui lòng phối hợp chờ phản hồi từ phía công ty mà không nên có bất kỳ hành động bôi xấu, xúc phạm danh dự , nhân phẩm của các cá nhân, hay tổ chức nào.
- Thời gian giải quyết khiếu nại sẽ tuỳ vào mức độ nghiêm trọng của vấn đề mà khách hàng đưa ra, chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với khách hàng trong thời gian sớm nhất.
- Việc giải quyết khiếu nại dựa trên nguyên tắc tôn trọng hợp tác, tuân thủ đúng các quy định của pháp luật. Trong những trường hợp bất khả kháng, hai bên cũng thương lượng hòa giải để giải quyết vấn đề nhanh chóng.
Quy trình giải quyết khiếu nại tại Brain Development
Tại Brain Development, khi khách hàng có bất kỳ vấn đề gì về chất lượng, giá cả, cách thức đăng ký dịch vụ. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tiếp nhận tất cả khiếu nại của khách hàng và thực hiện theo quy trình sau:
- Tiếp nhận khiếu nại từ khách hàng trực tiếp hoặc thông qua website chính thức của công ty. Nhận khiếu nại khách hàng là bước quan trọng và cần thiết nhất trong quá trình cải thiện dịch vụ.
- Chuyển tiếp khiếu nại đến bộ phận có liên quan để phân tích và xác nhận vấn đề một cách chính xác, cụ thể nhất.
- Tham khảo ý kiến chuyên gia và những bộ phận phụ trách để đưa ra giải pháp.
- Chủ động liên hệ và trao đổi với khách hàng để thực hiện giải pháp thích hợp, nhanh chóng.
- Theo dõi kết quả xử lý khiếu nại, tìm hiểu thêm các nhu cầu khác của khách hàng và thực hiện chăm sóc khách hàng.
Tại sao nên chọn Công ty phát triển Tài Năng Trẻ ?
– Với gần 09 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sinh trắc vân tay, Công ty phát triển Tài Năng Trẻ tự hào đơn vị tiên phong hàng đầu Việt Nam với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và các trang thiết bị tiên tiến ứng dụng các công nghệ giáo dục mới nhất.
– Công ty phát triển Tài Năng Trẻ đã tạo được uy tín rộng khắp cả nước, thu hút nhiều sự hợp tác của các trường đại học, tập đoàn lớn trong và ngoài nước với phong thái làm việc đạt chuẩn quốc tế, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng.
– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm không ngừng học hỏi để trau dồi kiến thức, các trang thiết bị không ngừng được cập nhật, cải tiến để đem lại kết quả chính xác nhất.
=> Brain Development phát triển tài năng Trẻ với tiêu chí Thân – Tâm – Trí đã không ngừng khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam với giải thưởng: “Thương hiệu gia đình tin dùng”.
Các địa điểm cung cấp dịch vụ
Hiện nay công ty đã ngày càng được mở rộng và xây dựng nhiều chi nhánh trên phạm vi toàn quốc.
- Địa chỉ của trụ sở chính nằm tại thành phố Hồ Chí Minh bao gồm 02 địa chỉ tại số 397 Lý Thái Tổ, P9, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh và 403 Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Tây, Tp.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Hotline: 0967 720 799 – 0905 670 515
- Tại Bình Định : 172 bạch Đằng, P. Hải cảng, Tp Quy Nhơn, Bình Định- Hotline: 0905010866
Hướng đến việc gia tăng trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng bằng việc không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ. Chính sách giải quyết khiếu nại của Công ty phát triển Tài Năng Trẻ không chỉ nhận góp ý, nhìn lại những thiếu sót đến từ nhiều khía cạnh để hoàn thiện hơn trong công tác phục vụ của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, việc khách hàng đóng góp ý kiến sẽ luôn là cơ hội tốt để chúng tôi có thể nhìn ra những thiếu sót trong quy trình, chất lượng sản phẩm và dịch vụ.